img
img
img
img
Quận/Huyện
Phường/Xã
Đường Phố
Diện tích
Số Phòng
Hướng Nhà
Dự Án

Hàng Hiếm. Căn nhà 6 tầng Mặt tiền Đống Đa. Hải Châu 2 mặt thoáng. Dòng Tiền 500 Tr. Mặt bằng rộng

Mã số tin: 523996Loại tin: Tin ThườngNgày đăng: 08-09-2023Ngày hết hạn: 15-09-2023

Đường Đống Đa, Thuận Phước

15 Tỷ

Thông tin tổng quan

Bán nhà mặt tiền

80m2

6

6

8

Mặt tiền

1

Thông tin chi tiết
Ông về lại HN sinh sống nên nhượng lại căn nhà xây dựng tâm huyết. Cực kỳ thiện chí
- Thông Tin Cơ Bản:
Diện tích: 80m2
Giá: 15 tỷ
+ Thiết Kế Đa Năng:
Với 6 tầng, ngôi nhà đã được thiết kế tầng thông thoáng khai thác kinh doanh thuận toàn bộ căn nhà. Nhà nội thất xịn và mới. Có Thang máy và các phòng đầy đủ công năng

+ Vị Trí Đắc Địa:
Nằm tại Đống Đa, quận Hải Châu, ngôi nhà có vị trí vàng với tiện ích xung quanh đầy đủ. Đường rộng 15m5, vỉa hè 5m, thuận lợi cho kinh doanh và di chuyển. Bán kính 1km không thiếu tiện ích gì.
Cạnh các tuyến đường lớn như: Trần Phú, Lê lợi, Nguyễn Chí Thanh, Lê Duẩn,....
+ Gần Biển - Gần Sông:
Chỉ cách sông Hàn 500m, bạn có thể tận hưởng không gian thoáng đãng. Nơi đây cũng có đầy đủ tiện ích như trường học, bệnh viện và siêu thị trong bán kính 1km.
+ Đừng Bỏ Lỡ:
Nếu bạn muốn sở hữu một ngôi nhà mặt tiền đẳng cấp tại trung tâm Đà Nẵng, đừng bỏ lỡ cơ hội này. Hãy liên hệ ngay để biết thêm chi tiết và sắp xếp thời gian xem nhà!
Thông tin bản đồ
Lưu ý
Quý khách hàng đang xem nội dung tin rao "Hàng Hiếm. Căn nhà 6 tầng Mặt tiền Đống Đa. Hải Châu 2 mặt thoáng. Dòng Tiền 500 Tr. Mặt bằng rộng". Mọi thông tin liên quan tớitin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu Quý khách hàng phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thôngbáo cho chúng tôi.
Thông tin liên hệ
Sinh Lam

Tin Cùng Vị Trí