img
img
img
img
Quận/Huyện
Phường/Xã
Đường Phố
Diện tích
Số Phòng
Hướng Nhà
Dự Án

Sở Hữu Ngôi Nhà Tiện Nghi tại TP Hải Dương - Chỉ 1.8 tỉ

Mã số tin: 610465Loại tin: Tin ThườngNgày đăng: 16-03-2024Ngày hết hạn: 23-03-2024

Đường An Thái, bình hàn

1.8 Tỷ

Thông tin tổng quan

Bán nhà hẻm

66m2

2

2

0

Hẻm

1

Thông tin chi tiết
Bạn đang tìm kiếm một tổ ấm đáng sống tại TP Hải Dương? Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu căn nhà hai tầng tại ngõ An Thái - một ngôi nhà đầy tiện nghi và vị trí đắc địa!
Với diện tích rộng rãi 66.4m2 và mặt tiền 4.12m, căn nhà này mang đến không gian sống thoải mái và tiện ích đáng giá cho bạn và gia đình. Hướng Nam giúp căn nhà luôn được ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành, tạo nên không gian sống lý tưởng.
Ngõ An Thái không chỉ thông thoáng tứ phía mà còn cho phép xe Morning vào tận nhà, tiện lợi cho việc di chuyển hàng ngày.
Với giá chỉ 1.8 tỉ, đây là cơ hội vàng để sở hữu một ngôi nhà tiện nghi tại trung tâm TP Hải Dương. Hãy liên hệ ngay để biết thêm chi tiết và sắp xếp lịch hẹn xem nhà!

Nhà đất số 1 Hải Dương - An Phuc Land
Địa chỉ: Khu 15 Hải Tân, Hải Dương
Chuyên tư vấn nhà đất, nhận ký gửi, mua bán cho thuê nhà đất Hải dương
Cám ơn đã xem tin !
#nha_dat_dat_so_1_hai_hai_duong #nhà_đất_hải_dương #nhà_đất_giá_rẻ_hải_dương #nhà_đất_chính_chủ #nhà_đất_an_phúc #mua_ban_nha_dat_hai_duong_gia_re
Thông tin bản đồ
Lưu ý
Quý khách hàng đang xem nội dung tin rao "Sở Hữu Ngôi Nhà Tiện Nghi tại TP Hải Dương - Chỉ 1.8 tỉ". Mọi thông tin liên quan tớitin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu Quý khách hàng phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thôngbáo cho chúng tôi.
Thông tin liên hệ
Vũ Đức Tài

Tin Cùng Vị Trí