img
img
img
img
Quận/Huyện
Phường/Xã
Đường Phố
Diện tích
Số Phòng
Hướng Nhà
Dự Án

Chúng tôi có mảnh đất cạnh KCN Hiệp Thạnh với giá chỉ từ 7xx triệu đồng mỗi nền

Mã số tin: 476895Loại tin: Tin ThườngNgày đăng: 19-06-2023Ngày hết hạn: 26-06-2023

Đường Cây Da, Hiệp Thạnh

750 Triệu

Thông tin tổng quan

Bán đất thổ cư

Hướng Nam

126m2

0

0

0

Hẻm

0

Thông tin chi tiết
Chào mừng quý khách đến với chúng tôi!
Chúng tôi có mảnh đất cạnh KCN Hiệp Thạnh với giá chỉ từ 7xx triệu đồng mỗi nền. Vị trí đất rất thuận tiện, cách 3 khu công nghiệp Phước Đông, Hiệp Thạnh và Thạnh Đức. Từ đất cũng dễ dàng di chuyển đến cao tốc HCM - Xa Mát chỉ 4km, thành phố Hồ Chí Minh 20km, QL 22B 1km và DT 784 chỉ 3km.
Diện tích của đất nằm trong khoảng 130 – 260m2, được xây dựng full thổ cư và có sổ đỏ sẵn sàng công chứng trong ngày. Khu vực xung quanh có đầy đủ các tiện ích như cửa hàng, chợ, trường học và bệnh viện, đảm bảo cho cuộc sống của quý khách.
Quý khách cũng có thể nhận được sự hỗ trợ tài chính từ ngân hàng với mức vay lên đến 70% giá trị đất. Thời gian thanh toán kéo dài 6 tháng mà không tính bất cứ lãi suất nào. Hơn nữa, chúng tôi cũng có dịch vụ hỗ trợ xe đưa đón quý khách đến tham quan đất miễn phí.
Nếu quý khách muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline 0386.308.803Em Linh 18t). Chúng tôi rất mong được đón tiếp quý kháchại đất và tư vấn cho quý khách một cách tốt nhất.Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi. Chúc quý khách có một ngày tốt lành
Thông tin bản đồ
Lưu ý
Quý khách hàng đang xem nội dung tin rao "Chúng tôi có mảnh đất cạnh KCN Hiệp Thạnh với giá chỉ từ 7xx triệu đồng mỗi nền". Mọi thông tin liên quan tớitin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu Quý khách hàng phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thôngbáo cho chúng tôi.
Thông tin liên hệ
Nguyen van dan

Tin Cùng Vị Trí