img
img
img
img
Quận/Huyện
Phường/Xã
Đường Phố
Diện tích
Số Phòng
Hướng Nhà
Dự Án

Bán Gấp! Mảnh Đất Hiếm - Lô Góc - Phố Lạc Long Quân. 172m x Mt 10.5m. Giá 30 tỷ

Mã số tin: 629863Loại tin: Tin ThườngNgày đăng: 17-04-2024Ngày hết hạn: 24-04-2024

Đường Lạc Long Quân, Xuân La

30 Tỷ

Thông tin tổng quan

Bán đất thổ cư

172m2

0

0

0

Hẻm

0

Thông tin chi tiết
Bán Gấp! Mảnh Đất Hiếm - Lô Góc - Phố Lạc Long Quân.
+ Diện tích: 172 × Mặt tiền10.5m
+ Giá : 3x tỷ ( x trung học)
SIÊU PHẨM LÔ GÓC TÂY HỒ - XÂY BUILDING VĂN PHÒNG, APARTMENT, KHÁCH SẠN VIEW TRỌN HỒ TÂY - Ô TÔ - 1 NHÀ RA MẶT PHỐ - ĐẤT VÀNG HIẾM CÓ.
- Tây Hồ hiện là khu vực phát triển mạnh nhất của Hà Nội, trung tâm hành chính trụ sở của 12 Bộ Ngành, thủ phủ của Hàn Quốc tại Việt Nam. Mảnh đất có 1 0 2 còn lại khu Tây Hồ cơ hội chỉ đến với người biết nắm bắt.
- Lô góc cực đẹp hai mặt tiền rộng, chủ xác định bán đất nên không có gì mô tả, chỉ vài bước chân là ra mặt phố Lạc Long Quân
- Vị trí mảnh đất quá đẹp và hiếm, sau một nhà ra mặt phố. Nằm ngay nút giao Lạc Long Quân Võng Thị, Võ Chí Công - phố buôn bán sầm uất, kinh doanh các loại hình cao cấp.
- Mảnh đất phù hợp mua đầu tư xây tòa nhà văn phòng, khách sạn, tòa Apartment, hoặc chia lô rất đẹp và tiềm năng.
- Sổ đẹp nở hậu sẵn sàng giao dịch.
Thông tin bản đồ
Lưu ý
Quý khách hàng đang xem nội dung tin rao "Bán Gấp! Mảnh Đất Hiếm - Lô Góc - Phố Lạc Long Quân. 172m x Mt 10.5m. Giá 30 tỷ". Mọi thông tin liên quan tớitin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu Quý khách hàng phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thôngbáo cho chúng tôi.
Thông tin liên hệ
Đỗ Xuân Tiến

Tin Cùng Vị Trí