img
img
img
img
Quận/Huyện
Phường/Xã
Đường Phố
Diện tích
Số Phòng
Hướng Nhà
Dự Án

THANH TOÁN 2.2 TỶ CÓ NHÀ GẦN HỒ TRÀM, BÌNH THUẬN – SỞ HỮU LÂU DÀI

Mã số tin: 184477Loại tin: Tin ThườngNgày đăng: 18-05-2021Ngày hết hạn: 26-05-2021

Xã Thắng Hải, Huyện Hàm Tân, Tỉnh Bình Thuận

11 Tỷ

Thông tin tổng quan

Bán nhà mặt tiền

120m2

3

5

5

Không xác định

1

Thông tin chi tiết
Nằm ngay trong khu du lịch Veneria Beach, Bình Thuận mang đậm phong cách nước Ý với chủ đề Biển, sông, kênh, hồ tạo nên phong cảnh trữ tình, lãng mạn cùng với nhiều sắc thái khác nhau, nhiều tiện ích vui chơi đẳng cấp. được ví như Phú Quốc, Hội An, Bà Nà Hill… thứ 2.

-Diện tích: 120m2 – 250m2
-Giá: 11 Tỷ (chỉ cần thanh toán 20% tương đương 2,2 Tỷ)
Giá bán đã bao gồm nội thất theo tiêu chuẩn quốc tế, quản lý điều hành bới Best Western, Marriot cùng với các thương hiệu nổi tiếng khác.
-Nhà 3 lầu, 5pn, 5WC, có gara để xe, sân vườn, kênh nước, có khu vui chơi giải trí cao cấp, du thuyền, đầy đủ tiện nghi như 1 thành phố lớn.
-Pháp lý giấy tờ đầy đủ, sở hữu lâu dài.
-Gần sân bay quốc tế Long Thành, khu du lịch suối nước nóng Bình Châu… có tiềm năng phát triển trong tương lai, thu hút nhiều khách du lịch ngại đi chơi xa và ngoài nước.

Số lượng có hạn, Booking nhanh giữ chỗ chỉ 100tr/căn (hoàn tiền khi khách hàng không mua nữa)
LH: 0938 556 089 (Huệ) để được tư vấn.
Thông tin bản đồ
Lưu ý
Quý khách hàng đang xem nội dung tin rao "THANH TOÁN 2.2 TỶ CÓ NHÀ GẦN HỒ TRÀM, BÌNH THUẬN – SỞ HỮU LÂU DÀI". Mọi thông tin liên quan tớitin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu Quý khách hàng phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thôngbáo cho chúng tôi.
Thông tin liên hệ

Tin Cùng Vị Trí