img
img
img
img
Quận/Huyện
Phường/Xã
Đường Phố
Diện tích
Số Phòng
Hướng Nhà
Dự Án

Những câu hỏi thường gặp về nhà ở Royal River City Hải Phòng

Mã số tin: 526900Loại tin: Tin ThườngNgày đăng: 13-09-2023Ngày hết hạn: 20-09-2023

Đường Hạ Lý, Hạ Lý

0 Triệu

Thông tin tổng quan

Bán căn hộ chung cư

30m2

0

0

0

Hẻm

1

Thông tin chi tiết
Những câu hỏi thường gặp về nhà ở Royal River City Hải Phòng
Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về dự án nhà ở liền kề, biệt thự Royal River City Hải Phòng? Hãy để royalrivercity.net giải đáp các câu hỏi thường gặp về dự án này qua bài viết dưới đây.
Royal River City Hải Phòng hay còn được biết với tên gọi dự án 80 Hạ Lý được kỳ vọng sẽ trở thành dự án nhà ở chất lượng cao tại Hải Phòng và mang tới chất lượng sống tốt nhất cho người thu nhập cao. Do là dự án mới, khách hàng quan tâm tới Royal River City vẫn còn nhiều băn khoăn xung quanh dự án này. Hãy cùng royalrivercity.net trả lời những câu hỏi thường gặp về nhà ở liền kề, biệt thự Royal River City Hải Phòng.
Vị trí dự án Royal River City Hải Phòng ở đâu?
Vị trí Royal River City Hải Phòng tọa lạc tại số 80 đường Hạ Lý, phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng. Đây là một trong những tuyến đường đẹp nhất TP. Hải Phòng; đồng thời cũng là khu vực thuộc “lõi nội đô” duy nhất còn sót lại tại thành phố Cảng.
Chỉ mất khoảng 10 phút lái xe, cư dân của Royal River City Hải Phòng có thể dễ dàng kết nối với hàng loạt các điểm đến quan trọng, bao gồm:
Cách trung tâm ngoại ngữ Scet 50m
Cách công an phường Hạ Lý 50m
Cách phố ẩm thực Thế Lữ 100m
Cách trường THPT Lê Hồng Phong 300m
Cách trung tâm tiệc cưới Gia Viên 600m
Cách nhà hát lớn Thành Phố 400m
Cách UBND Thành Phố Hải Phòng 300m
Dự án Royal River City Hải Phòng có quy mô như thế nào?
Tổng quan Royal River City Hải Phòng có diện tích xây dựng khoảng 18.000m2, tổng diện tích sàn xây dựng là 70.000m2 và có tổng vốn đầu tư khoảng 715 tỷ đồng. Dự án có 124 căn biệt thự liền kề:
Được xây dựng trên quỹ đất vàng rộng 1,8ha khan hiếm còn lại trong lõi nội đô, các căn biệt thự liền kề có dải đất diện tích từ 67-100m2 và mặt tiền rộng 5m, tạo nên điểm nhấn nổi bật giữa trung tâm tinh hoa, là tọa độ lý tưởng về một tổ hợp kiến trúc mang âm hưởng Châu Âu độc đáo, rộng lớn giữa phố Cảng.
Các căn biệt thự liền kề đều được thiết kế 05 tầng có ban công, tầng áp mái thiết kế mái vòm mansard dạng hình thang úp ngược kết hợp mái chóp vòm cổ điển. Lối thiết kế trang nhã, hài hòa đã làm nổi bật lên vẻ đẹp mạnh mẽ, tinh tế của kiến trúc Tân cổ điển.
Vẻ đẹp của kiến trúc cảm hứng Châu Âu càng thu hút và sắc nét hơn trong không gian cảnh quan độc nhất vô nhị, giao hòa giữa sự lãng mạn và tinh tế phương Tây với một Hải Phòng hào sảng, phóng khoáng và thời thượng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Royal River City
Địa chỉ: Số 80 Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng, Việt Nam
Điện thoại: 0876 869 333
Website: https://royalrivercity.net
Thông tin bản đồ
Lưu ý
Quý khách hàng đang xem nội dung tin rao "Những câu hỏi thường gặp về nhà ở Royal River City Hải Phòng". Mọi thông tin liên quan tớitin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu Quý khách hàng phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thôngbáo cho chúng tôi.
Thông tin liên hệ
Hot Line

Tin Cùng Vị Trí